Cửa hàng Vespa Nguyễn Văn Trỗi . Service chuẩn 5 sao . Giao xe tận nơi khi mua tại cửa hàng Vespa Nguyễn Văn Trỗi

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Đánh giá Vespa Sprint Adventure 2016

Vespa Sprint Adventure

Vespa Sprint Adventure – phiên bản đặc biệt của dòng Vespa Sprint ABS vừa được ra mắt với diện mạo mang tinh thần phiêu lưu hoàn toàn mới.
Điểm nhấn của dòng Vespa Sprint Adventure là những chi tiết đen mờ, bô phụ kiện phù hợp và thời trang với những người thích du lịch với hai tông màu : Xanh Rêu Mờ (Green Matt) và Cát Sa Mạc (Desert Sand), gợi lên cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, sự đam mê, tươi mới theo đúng tinh thần của Vespa.
Vespa-Sprint-Adventure

  • Ngoài ra, mẫu xe tay ga mới của Piaggio còn có những điểm mới khác biệt . Rõ nét nhất ở ngoại thất như baga trước, baga sau và kính chắn gió .
  • Viền ốp màu đen, gương chiếu hậu, ốp bô đều mang màu sơn đen nhám thay vì mạ chrome sáng như phiên bản tiêu chuẩn.Vespa Sprint Adventure 2016 mới với 2 màu sơn là xanh mờ và vàng cát . Đây là 2 màu sơn mờ lần đầu tiên áp dụng trên các mẫu xe của Vespa , Piaggio
Vespa-Sprint-Adventure
Vespa-Sprint-Adventure
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp việc thắng xe an toàn hơn. Trong trường hợp phanh khẩn cấp, chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi hay mất lái

- Sau khi ra mắt  Vespa Sprint ABS cách đây không lâu, Piaggio tiếp tục tung ra cặp Vespa Sprint Adventure  với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình. Đây là phiên bản giới hạn, nhắm đến những khách hàng yêu thích du lịch, khám phá
- Vespa Sprint Adventure trang bị động cơ Iget 125 phân khối .  Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu theo điều kiện thực tế ở Việt nam là khoảng 45,5 km/lít.

Hotline hỗ trợ : 093.4426.988 Mr.Sang 

Thông tin cơ bản

DÀI1.863 mm
RỘNG695 mm
CHIỀU CAO YÊN790 mm
CHIỀU DÀI CƠ SỞ1.334 mm
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG7.5±0.5 l (9.0±0.5 l khi không có các chi tiết bên trong bình xăng)
TRỌNG LƯỢNG KHÔ120kg

Động cơ

LOẠI ĐỘNG CƠIget xi lanh đơn, 4 kì, 3 van
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆUPhun xăng điện tử
DUNG TÍCH XY LANH124,5 cc
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI7,9 KW/7.700 vòng/phút
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI10,2 Nm/6.000 vòng/phút
HỆ THỐNG LÀM MÁTLàm mát bằng gió cưỡng bức
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNGTự động/ Vô cấp

Thân xe

GIẢM XÓC TRƯỚCGiảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
GIẢM XÓC SAUGiảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
HỆ THỐNG PHANH TRƯỚCPhanh đĩa đường kính 200 mm – ABS
HỆ THỐNG PHANH SAUPhanh tang trống đường kính 140 mm
LỐP TRƯỚCLốp không săm 110/70 – 12″
LỐP SAULốp không săm 120/70 – 12″

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tin tức

Sản phẩm mới

Bài viết cũ hơn