Vespa Sprint Adventure – phiên bản đặc biệt của dòng Vespa Sprint ABS vừa được ra mắt với diện mạo mang tinh thần phiêu lưu hoàn toàn mới.
Điểm nhấn của dòng Vespa Sprint Adventure là những chi tiết đen mờ, bô phụ kiện phù hợp và thời trang với những người thích du lịch với hai tông màu : Xanh Rêu Mờ (Green Matt) và Cát Sa Mạc (Desert Sand), gợi lên cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, sự đam mê, tươi mới theo đúng tinh thần của Vespa.
- Ngoài ra, mẫu xe tay ga mới của Piaggio còn có những điểm mới khác biệt . Rõ nét nhất ở ngoại thất như baga trước, baga sau và kính chắn gió .
- Viền ốp màu đen, gương chiếu hậu, ốp bô đều mang màu sơn đen nhám thay vì mạ chrome sáng như phiên bản tiêu chuẩn.Vespa Sprint Adventure 2016 mới với 2 màu sơn là xanh mờ và vàng cát . Đây là 2 màu sơn mờ lần đầu tiên áp dụng trên các mẫu xe của Vespa , Piaggio
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp việc thắng xe an toàn hơn. Trong trường hợp phanh khẩn cấp, chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi hay mất lái
- Sau khi ra mắt Vespa Sprint ABS cách đây không lâu, Piaggio tiếp tục tung ra cặp Vespa Sprint Adventure với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình. Đây là phiên bản giới hạn, nhắm đến những khách hàng yêu thích du lịch, khám phá
- Vespa Sprint Adventure trang bị động cơ Iget 125 phân khối . Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu theo điều kiện thực tế ở Việt nam là khoảng 45,5 km/lít.
Hotline hỗ trợ : 093.4426.988 Mr.Sang
Thông tin cơ bản
DÀI | 1.863 mm |
RỘNG | 695 mm |
CHIỀU CAO YÊN | 790 mm |
CHIỀU DÀI CƠ SỞ | 1.334 mm |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 7.5±0.5 l (9.0±0.5 l khi không có các chi tiết bên trong bình xăng) |
TRỌNG LƯỢNG KHÔ | 120kg |
Động cơ
LOẠI ĐỘNG CƠ | Iget xi lanh đơn, 4 kì, 3 van |
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU | Phun xăng điện tử |
DUNG TÍCH XY LANH | 124,5 cc |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 7,9 KW/7.700 vòng/phút |
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI | 10,2 Nm/6.000 vòng/phút |
HỆ THỐNG LÀM MÁT | Làm mát bằng gió cưỡng bức |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | Tự động/ Vô cấp |
Thân xe
GIẢM XÓC TRƯỚC | Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng |
GIẢM XÓC SAU | Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
HỆ THỐNG PHANH TRƯỚC | Phanh đĩa đường kính 200 mm – ABS |
HỆ THỐNG PHANH SAU | Phanh tang trống đường kính 140 mm |
LỐP TRƯỚC | Lốp không săm 110/70 – 12″ |
LỐP SAU | Lốp không săm 120/70 – 12″ |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét